Tất cả các thiết kế và xây dựng sản phẩm của chúng tôi đều dựa trên triết lý "Luôn Nghĩ Về Khách Hàng". Được bắt nguồn từ truyền thống thiết kế của người Scandinavia là áp dụng những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng vào trong tất cả sự phát triển của bề dày thương hiệu. Triết lý này giúp phát triển những tính năng, tiện ích, cảm nhận bề ngoài dựa vào toàn bộ những kinh nghiệm của người tiêu dùng trong suốt vòng đời của một sản phẩm bắt đầu từ người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm cho đến khi mua, lắp đặt, sử dụng và sau cùng là thải hồi sản phẩm. Các thiết kế phải khơi dậy mối xúc cảm và lòng khát khao và cũng đồng thời bảo đảm những mong muốn về tính năng và mỹ quan của người tiêu dùng.