Tài khoản của tôi

Đơn hàng của tôi

  • Tôi có thể đặt hàng qua Trung tâm liên hệ hay Facebook Fanpage được không?
    Trang Facebook của Electrolux chỉ được sử dụng cho mục đích thông báo các chương trình khuyến mại và các hoạt động quảng cáo tiếp thị.
    Để đặt hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng trang web này để tìm kiếm, lựa chọn và thanh toán cho các sản phẩm. Nếu bạn cần sự hỗ trợ hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm không được hiển thị tại đây, bạn có thể liên hệ tổng đài của chúng tôi và chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn.
  • Tôi có thể chỉnh sửa đơn hàng sau khi đã xác nhận đơn hàng không?
    Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, bạn không thể tự chỉnh sửa trên trang web được. Nếu bạn cho rằng mình đã nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với Tổng đài của Electrolux theo số 1800-5888-99, chúng tôi có thể giúp bạn chỉnh sửa nếu đơn hàng chưa rời khỏi kho hàng.
  • Tôi không nhận được xác nhận đơn hàng của tôi?
    Bạn sẽ nhận được một email xác nhận thông qua địa chỉ email mà bạn đã cung cấp khi tạo tài khoản của bạn. Vui lòng kiểm tra thùng thư rác, email có thể đi tới đó hoặc liên hệ Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 để được trợ giúp
  • Bạn có dịch vụ nâng cấp sản phẩm Electrolux hiện tại của tôi không?
    Chúng tôi thỉnh thoảng có các chương trình thay thế thiết bị Electrolux cũ của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã tạo một tài khoản và đăng kí vào mục nhận các thông tin về chương trình khuyến mại để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi của chúng tôi.
  • Tôi có thể huỷ bỏ đơn hàng sau khi đã xác nhận hay không?
    Rất tiếc, sau khi đã đặt, đơn hàng của bạn không thể huỷ bỏ. Nếu bạn có một lí do chính đáng, vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99. Tuy nhiên, đơn hàng của bạn sẽ tự động được huỷ bỏ trong trường hợp:
    - Chúng tôi đã cố gắng liên hệ và giao hàng 3 lần và không thể giao sản phẩm tới cho bạn
    - Sản phẩm bạn đặt không còn hàng
    - Thanh toán không thành công (trừ trường hợp thanh toán khi nhận hàng).
  • Tại sao đơn hàng của tôi bị chậm trễ?
    Chúng tôi luôn nỗ lực để giao hàng đúng theo thời gian đã hẹn trước, nhưng đôi khi có các vấn đề xảy ra. Nếu thời gian giao hàng dự kiến đã qua và bạn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 để chúng tôi kiểm tra đơn hàng.
  • Tại sao đơn hàng của tôi bị huỷ?
    Điều này có thể xảy ra trong trường hợp chúng tôi gặp sự cố với thanh toán của bạn, chúng tôi không còn hàng trong kho hoặc chúng tôi đã cố gắng giao hàng nhiều lần nhưng không thể liên hệ với bạn. Để theo dõi và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99
  • Đơn hàng của tôi bị thiếu một mặt hàng?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Đơn hàng của tôi bị thiếu các bộ phận?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Tôi nhận được hàng không đúng?
    Vui lòng liên hệ với Tổng đài Electrolux theo số 1800-5888-99 và chúng tôi sẽ khắc phục sự cố
  • Tôi có thể đặt một mặt hàng không còn trong kho không?
    Hiện tại, chúng tôi không cung cấp tùy chọn này. Nếu bạn đặt một mặt hàng đã hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn và cung cấp cho bạn tùy chọn hủy / hoàn tiền hoặc giữ đơn hàng và đợi sản phẩm có lại trong kho.
  • Tôi có thể thay đổi thông tin hóa đơn không?
    - Quý khách được yêu cầu nhập kĩ các thông tin cần thiết khi đặt hàng. Electrolux bảo lưu quyền từ chối thay đổi và/hoặc xuất lại hóa đơn trong trường hợp Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
    - Hóa đơn điện tử sẽ được xuất và gửi cho quý khách thông qua email quý khách đã cung cấp khi đặt hàng.

Thanh toán

Giao hàng

Dịch vụ & lắp đặt

 

Bảo hành

Đổi trả & Hoàn tiền

compare channel adviser image
Thông số kỹ thuật
    1800 5888 99