Các sản phẩm Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện bảo hành Electrolux dành cho từng sản phẩm cụ thể dưới đây:
Loại sản phẩm |
Cách thức |
Ghi chú |
Máy giặt cửa trước |
Bảo hành tại nhà |
10 năm bảo hành cho motor và lồng giặt |
Máy sấy / Máy giặt cửa trên / Máy rửa chén bát |
Bảo hành tại nhà |
|
Bếp gas / Bếp điện âm / Bếp gas thùng |
Bảo hành tại nhà |
|
Lò vi sóng |
Bảo hành tại trung tâm bảo hành |
Bảo hành tại nhà đối với lò vi sóng lắp âm |
Máy nước nóng lạnh (uống) |
Bảo hành tại nhà |
|
Máy điều hòa không khí |
Bảo hành tại nhà |
Bảo hành 05 năm cho máy nén |
Máy nước nóng trực tiếp |
Bảo hành tại nhà |
Bảo hành 10 năm cho bình chứa; 05 năm cho thanh nhiệt |
Máy nước nóng gián tiếp |
Máy nước nóng gián tiếp |
Bảo hành 10 năm cho bình chứa |
Máy lọc không khí / Máy hút ẩm |
Bảo hành tại trung tâm bảo hành |
|
Phụ kiện |
Không được bảo hành |
Bình thủy tinh máy pha cà phê, đĩa lò vi sóng v.vv |
1. Áp dụng cho sản phẩm mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của sản phẩm và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
2. Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux. Không áp dụng nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh, thương mại
3. Nếu sản phẩm được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 06 tháng kể từ ngày mua hàng
Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
4. Trong trường hợp sản phẩm được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
5. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ ngoại quan sản phẩm trước khi ký nhận vào biên bản giao nhận, ghi rõ tình trạng sản phẩm khi nhận hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng nên quay lại video mở thùng và mở sản phẩm để chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp có sự cố hoặc các vấn đề khác.
Để được hỗ trợ trực tiếp, bạn vui lòng đến Trung tâm bảo hành Electrolux Việt Nam gần nhất.
Liên hệ với chúng tôi
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ qua điện thoại, tư vấn trực tuyến và gửi thư
Tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích, câu hỏi thường gặp, video hướng dẫn sử dụng và xử lý sự cố tại nhà.
Đăng kí bảo hành điện tử để có thể dễ dàng kiểm tra thông tin mua hàng và yêu cầu bảo hành.
Bạn đang gặp vấn đề với sản phẩm, nhưng không biết cách xử lý? Hãy đặt hẹn ngay với đội ngũ Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp của chúng tôi.